Giao hàng
Có những hình thức giao hàng nào?

Đối với sim số được mua trên website https://wintel.vn/ và ứng dụng Wintel, Wintel đang hỗ trợ hình thức giao hàng nhanh tới khách hàng. Trong thời gian tới Wintel sẽ triển khai thêm các hình thức như giao hàng siêu tốc 2h và nhận tại hệ thống của Wintel trên toàn quốc.
Thời gian giao hàng là bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn đặt hàng thành công, thời gian giao hàng dự kiến là:
– Từ 24h – 48h với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội;
– Từ 2 – 5 ngày tùy theo từng khu vực tỉnh, huyện, xã còn lại.
Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, và các trường hợp bất khả kháng. Mong quý khách hàng thông cảm.
Tôi muốn kiểm tra và theo dõi đơn hàng thì làm như thế nào?

Để tra cứu đơn hàng, bạn vui lòng mở ứng dụng Wintel và nhấn “Đăng nhập”, sau đó nhập mã vận đơn, màn hình sẽ hiện lên thông tin đơn hàng.
Cước phí vận chuyển là bao nhiêu?

Wintel đang sử dụng dịch vụ Giao hàng nhanh đến tận tay khách hàng trên 63 tỉnh thành toàn quốc với phí vận chuyển chỉ 25.000 VND. Sau khi nhập địa chỉ giao hàng, bạn có thể kiểm tra phí vận chuyển của mình tại thông tin chi tiết đơn hàng.
Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?

Đơn hàng được giao tối đa 2 lần. Nếu lý do xuất phát từ phía người nhận như: Khách hàng không nghe máy, thuê bao không liên lạc được … Hệ thống sẽ đưa vào mục chờ trả hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi lại cho Bạn tối thiểu 2 lần vào các thời điểm cách nhau khoảng 3 tiếng. Nếu vẫn không thể liên hệ được với bạn, đơn hàng sẽ được hoàn lại cho Wintel.
Tôi muốn xin số điện thoại của nhân viên giao nhận đang cầm hàng đi giao?

Wintel rất tiếc chưa thể cung cấp số điện thoại nhân viên giao nhận cho Bạn.
Khung giờ giao hàng của nhân viên là từ 8h00 – 18h00, mong Bạn giữ liên lạc để nhận tin tức mới nhất.
Nếu có thắc mắc liên quan đến đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài Wintel: 19002155 (1000đ/phút) để đươc hướng dẫn và giải đáp.




